안녕하세요! 오늘은 한국의 여성 뷰티 크리에이터에 대해 알아보겠습니다. 뷰티에 대한 관심이 높아지면서 뷰티 크리에이터들의 인기도 함께 높아지고 있습니다. 그렇다면 한국에는 어떤 뷰티 유튜버들이 인기를 끌고 있는지 알아볼까요?

 

Xin chào! Ngày nay, chúng ta hãy nhìn vào nữ nhà sáng tạo sắc đẹp của Hàn Quốc. Khi sự quan tâm đến cái đẹp ngày càng tăng, sự phổ biến của những người sáng tạo sắc đẹp cũng tăng lên. Vậy hãy xem Beauty Boy nào phổ biến ở Hàn Quốc.

 

Hello! Ngayon, tingnan natin ang tagalikha ng babae sa Korea. Habang lumalaki ang interes sa kagandahan, ang katanyagan ng mga tagalikha ng kagandahan ay tumataas din. Kaya tingnan natin kung ano ang popular sa Korea.

 

สวัสดี! วันนี้เรามาดูผู้สร้างความงามหญิงของเกาหลีกันเถอะ เมื่อความสนใจเรื่องความงามเพิ่มขึ้นความนิยมของผู้สร้างความงามก็เพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน ดังนั้นเรามาดูกันว่า Beauty Boys ยอดนิยมในเกาหลีเป็นอย่างไรบ้าง

 

Halo! Hari ini, mari kita lihat pencipta kecantikan wanita Korea. Saat minat pada kecantikan tumbuh, popularitas pencipta kecantikan juga meningkat. Jadi mari kita lihat apa Beauty Boys yang populer di Korea.

 

첫번째로 소개할 뷰티 크리에이터는 ‘Yeondukong’입니다. ‘Yeondukong’은 약 75만명의 구독자를 보유한 뷰티 크리에이터로 주로 메이크업 초보자를 위한 정보를 제공합니다. 고가의 제품보다는 누구나 쉽게 구매할 수 있는 제품들을 위주로 소개해 부담스럽지 않게 영상을 볼 수 있다는 특징이 있습니다.

 

Người sáng tạo sắc đẹp đầu tiên giới thiệu là 'Yeondukong'. 'Yeondukong' là một nhà sáng tạo sắc đẹp với khoảng 750.000 người đăng ký, chủ yếu dành cho người mới bắt đầu. Nó có các tính năng có thể được mua dễ dàng bởi bất kỳ ai, thay vì những thứ đắt tiền, vì vậy bạn có thể xem video mà không phải tự gánh nặng.

 

Ang unang lumikha ng kagandahan na ipakilala ay 'Yeondukong'. Ang 'Yeondukong' ay isang tagalikha ng kagandahan na may mga 750,000 na tagasuskribi, pangunahin para sa mga nagsisimula. Nagtatampok ito ng mga tampok na maaaring madaling mabibili ng sinuman, kaysa sa mga mamahaling mga bago, upang makapanood ka ng mga video nang hindi mo binibigyang burdened ang iyong sarili.

 

ผู้สร้างความงามคนแรกที่จะแนะนำคือ 'Yeondukong' 'Yeondukong' เป็นผู้สร้างความงามที่มีสมาชิกประมาณ 750,000 คนส่วนใหญ่สำหรับผู้เริ่มต้น มันมีคุณสมบัติที่ทุกคนสามารถซื้อได้ง่าย ๆ มากกว่าราคาแพงดังนั้นคุณสามารถดูวิดีโอได้โดยไม่ต้องแบกภาระ

 

Pencipta kecantikan pertama yang diperkenalkan adalah 'Yeondukong'. 'Yeondukong' adalah pencipta kecantikan dengan sekitar 750.000 pelanggan, terutama untuk pemula. Ini fitur fitur yang dapat dibeli dengan mudah oleh siapa saja, bukan yang mahal, sehingga Anda dapat menonton video tanpa membebani diri sendiri.

 

두번째로 소개할 뷰티 크리에이터는 ‘Hyojin’입니다. ‘Hyojin’은 약 115만명의 구독자를 보유한 뷰티 크리에이터로 영상 중간중간에 사투리를 쓰는 것이 매력적인 크리에이터입니다. 화장 전, 후가 차이가 많이 나 드라마틱한 메이크업을 보여주는 것이 특징입니다.

 

Người sáng tạo sắc đẹp phổ biến thứ hai là 'Hyojin'. 'Hyojin' là một nhà sáng tạo sắc đẹp với khoảng 1,15 triệu người đăng ký. Đây là một nhà sáng tạo hấp dẫn để viết một phương ngữ ở giữa video. Trước và sau khi trang điểm được đặc trưng bởi thể hiện rất nhiều sự khác biệt hoặc trang điểm ấn tượng.

 

Ang ikalawang pinakapopular na tagalikha ng kagandahan ay ang 'Hyojin'. Ang 'Hyojin' ay isang tagalikha ng kagandahan na may mga 1.15 milyong tagasuskribi. Ito ay isang kaakit-akit na tagalikha upang sumulat ng isang salita sa gitna ng video. Bago at pagkatapos gumawa ng make-up ay characterized sa pamamagitan ng pagpapakita ng isang pulutong ng mga pagkakaiba o dramatic makeup.

 

ผู้สร้างความงามที่ได้รับความนิยมอันดับสองคือ 'ฮโยจิน' 'ฮโยจิน' เป็นผู้สร้างความงามที่มีสมาชิกประมาณ 1.15 ล้านคนมันเป็นผู้สร้างที่น่าดึงดูดใจในการเขียนภาษาถิ่นกลาง ก่อนและหลังการแต่งหน้าเป็นลักษณะที่แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างหรือการแต่งหน้าที่น่าทึ่ง

 

Pencipta kecantikan terpopuler kedua adalah 'Hyojin'. 'Hyojin' adalah pencipta kecantikan dengan sekitar 1,15 juta pelanggan, pencipta yang menarik untuk menulis dialek di tengah video. Sebelum dan sesudah make-up ditandai dengan menunjukkan banyak perbedaan atau riasan dramatis.

 

세번째로 소개할 뷰티 크리에이터는 ‘lamuqe’입니다. ‘lamuqe’는 약 140만명의 구독자를 보유한 뷰티 크리에이터로 얼굴의 단점을 줄이고 장점을 부각시켜주는 메이크업을 하는 방법에 대해 소개해주는 영상을 제공합니다.

 

Người sáng tạo sắc đẹp thứ ba để giới thiệu là 'lamuqe'. 'Lamuqe' là một nhà sáng tạo sắc đẹp với khoảng 1,4 triệu người đăng ký và cung cấp các video chỉ cho bạn cách trang điểm để giảm nhược điểm và làm nổi bật lợi ích.

 

Ang ikatlong tagalikha ng kagandahan na ipakilala ay 'lamuqe'. Ang 'Lamuqe' ay isang tagalikha ng kagandahan na may mga 1.4 milyong tagasuskribi at nag-aalok ng mga video na nagpapakita sa iyo kung paano gumawa ng iyong mukha upang mabawasan ang mga disadvantages at i-highlight ang mga benepisyo.

 

ผู้สร้างความงามคนที่สามที่จะแนะนำคือ 'lamuqe' 'Lamuqe' เป็นผู้สร้างความงามที่มีสมาชิก 1.4 ล้านคนและนำเสนอวิดีโอที่แสดงวิธีการแต่งหน้าใบหน้าของคุณเพื่อลดข้อเสียและเน้นประโยชน์

 

Pencipta kecantikan ketiga yang diperkenalkan adalah 'lamuqe'. 'Lamuqe' adalah pencipta kecantikan dengan sekitar 1,4 juta pelanggan dan menawarkan video yang menunjukkan kepada Anda cara merias wajah Anda untuk mengurangi kerugian dan menyoroti manfaat.

 

네번째로 소개할 뷰티 크리에이터는 ‘ssin’입니다. ‘ssin’은 약 162만명의 구독자를 보유한 뷰티 크리에이터로 남녀 구분 없는 커버 메이크업으로 유명합니다. 그리고 솔직한 화장품 리뷰가 특징인 크리에이터입니다.

 

Người sáng tạo sắc đẹp thứ tư để giới thiệu là 'ssin'. 'Ssin' là một nhà sáng tạo sắc đẹp với khoảng 1,62 triệu người đăng ký. Và nó là một tác giả có tính năng đánh giá mỹ phẩm trung thực.

 

Ang ika-apat na tagalikha ng kagandahan na ipakilala ay 'ssin'. Ang 'Ssin' ay isang tagalikha ng kagandahan na may mga 1.62 milyong tagasuskribi. At ito ay isang tagalikha na nagtatampok ng matapat na pagsusuri ng cosmetic.

 

ผู้สร้างความงามคนที่สี่ที่จะแนะนำคือ 'ssin' 'Ssin' เป็นผู้สร้างความงามที่มีสมาชิกประมาณ 1.62 ล้านคน และเป็นผู้สร้างที่มีรีวิวเครื่องสำอางที่ซื่อสัตย์

 

Pencipta kecantikan keempat yang diperkenalkan adalah 'ssin'. 'Ssin' adalah pencipta kecantikan dengan sekitar 1,62 juta pelanggan. Dan itu adalah pencipta yang menampilkan ulasan kosmetik yang jujur.

 

다섯번째로 소개할 뷰티 크리에이터는 ‘RISABAE’입니다. ‘RISABAE’는 약 217만명의 구독자를 보유한 뷰티 크리에이터로 메이크업 아티스트이기도 합니다. 데일리 메이크업 튜토리얼과 각종 분장 메이크업 영상을 제공하며 주로 연예인 커버 메이크업을 하는데 퀄리티가 높아 인기가 많습니다.

 

Người sáng tạo sắc đẹp thứ năm để giới thiệu là 'RISABAE'. 'RISABAE' là một nhà sáng tạo sắc đẹp với khoảng 21,7 triệu người đăng ký và cũng là một nghệ sĩ trang điểm. Hướng dẫn trang điểm hàng ngày và hình ảnh trang điểm của nhiều kiểu trang điểm khác nhau được cung cấp, và trang điểm che người nổi tiếng là phổ biến vì chất lượng cao.

 

Ang ikalimang tagalikha ng kagandahan na ipakilala ay 'RISABAE'. Ang 'RISABAE' ay isang tagalikha ng kagandahan na may mga 21.7 milyong subscriber at isang makeup artist din. Ang mga pang-araw-araw na make-up tutorial at make-up na mga larawan ng iba't ibang make-up ay ibinigay, at sikat na make-up ng tanyag na tao ay popular dahil sa mataas na kalidad nito.

 

ผู้สร้างความงามคนที่ห้าที่จะแนะนำคือ 'RISABAE' 'RISABAE' เป็นผู้สร้างความงามที่มีสมาชิกประมาณ 21.7 ล้านคนและยังเป็นช่างแต่งหน้า มีการสอนการแต่งหน้าประจำวันและรูปภาพการแต่งหน้าของการแต่งหน้าที่หลากหลายและการแต่งหน้าปกดาราดังเป็นที่นิยมเนื่องจากมีคุณภาพสูง

 

Pencipta kecantikan kelima yang akan diperkenalkan adalah 'RISABAE'. 'RISABAE' adalah pencipta kecantikan dengan sekitar 21,7 juta pelanggan dan juga seorang penata rias. Tutorial make-up harian dan gambar-gambar make-up dari berbagai make-up disediakan, dan make-up cover selebritas sangat populer karena kualitasnya yang tinggi.

 

마지막으로 소개할 뷰티 크리에이터는 ‘PONY Syndrome’입니다. ‘PONY Syndrome’은 약 518만명의 구독자를 보유한 뷰티 크리에이터로 퀄리티 높은 메이크업 영상을 제공합니다. 뷰티 크리에이터이자 메이크업 아티스트이기도 하기 때문에 메이크업에 대한 이해도가 높고 기술도 뛰어납니다. 그리고 메이크업에 관한 책도 출판한 적이 있는 크리에이터입니다.

 

Người sáng tạo sắc đẹp cuối cùng được giới thiệu là 'PONY Syndrome'. 'PONY Syndrome' là một nhà sáng tạo sắc

 đẹp với khoảng 5,18 triệu người đăng ký và cung cấp hình ảnh trang điểm chất lượng cao. Bởi vì nó là một người sáng tạo sắc đẹp và nghệ sĩ trang điểm, nó có mức độ hiểu biết cao về trang điểm và kỹ năng. Tôi cũng là một người sáng tạo đã xuất bản một cuốn sách về trang điểm.

 

Ang huling tagalikha ng kagandahan na ipakilala ay 'PONY Syndrome'. Ang 'PONY Syndrome' ay isang tagalikha ng kagandahan na may mga 5.18 milyong tagasuskribi at nag-aalok ng mataas na kalidad na mga imahe ng pampaganda. Dahil ito ay isang tagalikha ng kagandahan at makeup artist, mayroon itong mataas na antas ng pag-unawa sa make-up at kasanayan. Ako rin ay isang lumikha na nag-publish ng isang libro tungkol sa pampaganda.

 

ผู้สร้างความงามคนสุดท้ายที่จะแนะนำคือ 'PONY Syndrome' 'PONY Syndrome' เป็นผู้สร้างความงามที่มีสมาชิกประมาณ 5.18 ล้านคนและนำเสนอภาพแต่งหน้าคุณภาพสูง เนื่องจากเป็นผู้สร้างความงามและช่างแต่งหน้าจึงมีความเข้าใจในการแต่งหน้าและทักษะในระดับสูง ฉันยังเป็นผู้สร้างที่ตีพิมพ์หนังสือเกี่ยวกับการแต่งหน้า

 

Pencipta kecantikan terakhir yang diperkenalkan adalah 'PONY Syndrome'. 'PONY Syndrome' adalah pencipta kecantikan dengan sekitar 5,18 juta pelanggan dan menawarkan gambar makeup berkualitas tinggi. Karena itu adalah pencipta kecantikan dan penata rias, ia memiliki tingkat pemahaman yang tinggi tentang make-up dan keterampilan. Saya juga seorang pencipta yang telah menerbitkan buku tentang makeup.

 

지금까지 한국의 인기있는 뷰티 크리에이터에 대해 알아보았습니다. 내용이 마음에 드셨나요?

마음에 드셨다면 댓글, 공유하여 위챌린지의 새로운 정보를 확인하세요!

 

Cho đến nay, tôi đã tìm hiểu về các nhà sáng tạo sắc đẹp nổi tiếng ở Hàn Quốc. Bạn có thích nội dung không?
Nếu bạn thích nó, hãy bình luận, chia sẻ và xem những gì mới trong Thử thách!

 

Sa ngayon, natutunan ko ang tungkol sa mga sikat na tagalikha ng kagandahan sa Korea. Gusto mo ba ng nilalaman?
Kung gusto mo ito, magkomento, magbahagi, at makita kung ano ang bago sa Hamon!

 

จนถึงตอนนี้ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับผู้สร้างความงามยอดนิยมในเกาหลี คุณชอบเนื้อหาหรือไม่
ถ้าคุณชอบแสดงความคิดเห็นแชร์และดูว่ามีอะไรใหม่ในการท้าทาย!

 

Sejauh ini, saya telah belajar tentang pencipta kecantikan populer di Korea. Apakah Anda suka kontennya?
Jika Anda suka, komentari, bagikan, dan lihat apa yang baru dalam Tantangan!

posted by wechallenge